Mục tiêu hàng đầu của Chelsea ký hợp đồng với Dortmund

Chelsea đã đưa thủ môn Roman Burki của Dortmund vào tầm ngắm ở Hè 2020, song ngôi sao 29 tuổi đã quyết định từ chối The Blues để tiếp tục gắn bó với đội bóng vùng Ruhr.

Mùa giải năm nay, thủ môn Kepa thường xuyên mắc sai lầm. HLV Lampard không đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1994, ông muốn đưa về một thủ môn mới. Theo báo chí Anh và Đức, Roman Burki là một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở Hè 2020.

Roman Burki ký hợp đồng với Dortmund

Roman Burki ký hợp đồng với Dortmund

Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1990 là thủ môn số 1 của Dortmund, hợp đồng của anh với đội bóng vùng Ruhr chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021, Chelsea dự định chi 20 triệu euro mua cầu thủ 29 tuổi.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Chelsea đã không còn cơ hội chiêu mộ Roman Burki. Thủ thành này đã đồng ý ký thêm 2 năm hợp đồng với đội bóng nước Đức. GĐTT Michael Zorc của Dortmund xác nhận trước báo giới:

"Dortmund vui mừng thông báo sẽ thuyết phục Roman Burki ký hợp đồng với CLB đến năm 2023. Chúng tôi rất hài lòng về Burki và đội bóng sẽ tiếp tục sở hữu 1 trong những thủ môn ổn định nhất tại Bundesliga. Điều này là một sự bảo đảm dài hạn cho vị trí quan trọng nhất trên sân".

"Cậu ấy đã có 12 lần giữ sạch lưới ở mùa giải năm nay, cậu ấy là một thủ môn hàng đầu. Chúng tôi tin tưởng vào việc Roman Burki sẽ tiếp tục có những màn trình diễn tốt".

Ngôi sao người Thụy Sỹ cũng tỏ ra hào hứng về bản hợp đồng mới, anh nói: "Tôi cảm thấy hạnh phúc và cảm nhận được sự tin tưởng mà ban lãnh đạo, đội ngũ HLV và các cầu thủ dành cho mình. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, qua đó đền đáp niềm tin từ họ".