Chelsea bán sao khủng mua Kai Havertz

Theo thông tin được báo chí Anh đăng tải, Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Kante qua đó lấy kinh phí chiêu mộ Kai Havertz.

Chelsea liên tiếp có những tân binh chất lượng ở phiên chợ Hè năm nay. Đội bóng thành London bỏ ra 42 triệu euro để đưa về Hakim Ziyech từ Ajax, sau đó họ tiếp tục chi thêm 60 triệu euro để có tiền đạo Timo Werner. Và dường như đội bóng thành London chưa muốn dừng lại. 

Chelsea bán Kante mua Kai Havertz

Chelsea bán Kante mua Kai Havertz

Chelsea đang quan tâm tiền vệ Kai Havertz, ngôi sao người Đức đang chơi tuyệt hay và khiến đội chủ sân Stamford Bridge thèm khát. Nguồn tin từ báo chí Anh cho biết, Chelsea đang có kế hoạch bán tiền vệ N'Golo Kante để lấy tiền mua tiền vệ Kai Havertz trong kỳ chuyển nhượng. Hè năm nay.

Kante mùa này thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Chelsea, Lampard đã có Jorginho và ông sẵn sàng để cầu thủ người Pháp rời đi. Ngoài Kante, Chelsea còn sẵn sàng bán Marcos Alonso, Baba Rahman, Kurt Zouma, Christensen, Bakayoko hay Batshuayi.

Chelsea sẽ phải chi khoảng 80 triệu euro để có Kai Havertz, cầu thủ sinh năm 1999 còn nhận được sự quan tâm của rất nhiều CLB lớn tại châu Âu khác như MU, Liverpool, Bayern Munich hay Real Madrid.