Thêm một sao khủng được Chelsea đưa vào tầm ngắm

Chelsea đang quan tâm tiền vệ Kai Havertz, người được ví như ngôi sao mới của bóng đá Đức.

Chelsea là một trong những đội bóng đang hoạt động mạnh mẽ nhất ở phiên chợ Hè 2020. Theo báo chí Anh, Chelsea đang quan tâm tiền vệ Kai Havertz, người được ví như ngôi sao mới của bóng đá Đức. Havertz năm nay 20 tuổi và được ví von là Michael Ballack mới của bóng đá Đức, mang đến nhiều giải pháp chiến thuật cho hàng công. 

Chelsea quan tâm Kai Havertz

Chelsea quan tâm Kai Havertz

Ngôi sao sinh năm 1999 này là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Ngoài Chelsea thì MU và Man City đều dành sự quan tâm đặc biệt tới Havertz. Để hy vọng có được cầu thủ người Đức, The Blues chấp nhận chi 70 triệu euro.   

Trong bối cảnh nền kinh tế ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Bayer Leverkusen có thể bán ngôi sao của mình. Số tiền 70 triệu euro mà Chelsea chi ra dự kiến có thể khiến đội bóng nước Đức hài lòng. Có được cầu thủ 20 tuổi, chất lượng đội hình của họ sẽ được nâng cấp đáng kể. 

Trước đó, MU đã gửi lời đề nghị 50 triệu euro nhằm thuyết phục Bayer Leverkusen nhả người, song số tiền đó không được đội bóng của Bundesliga chấp nhận.