Kết quả bóng đá 13/6: Juventus vc AC Milan- Ronaldo kém duyên, Juve nhọc nhằn vào chung kết Cup QG Ý

(VOH) - Rạng sáng 13/6, Juventus trên sân nhà đã giành vé vào chung kết Coppa Italia 2019/20 sau trận hòa 0-0 trước AC Milan tại trận Bán kết lượt về. Lượt đi hai đội hòa 1-1.

Tại Italia, Juventus đối đầu với AC Milan trong khuôn khổ bán kết lượt về Coppa Italia là trận đấu chính thức đầu tiên của bóng đá Italia thời hậu Covid-19. Ronaldo cùng các đồng đội có lợi thế ghi bàn trên sân khách sau trận lượt đi nên chỉ cần một tỉ số hòa không bàn thắng là giành quyền đi tiếp.

Tuy nhiên, HLV Sarri cho thấy khát khao chiến thắng khi tung đội hình mạnh nhất. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã có những cơ hội liên tiếp nhưng Costa hay Ronaldo đều không tận dụng thành công. Sức ép của Juventus nhanh chóng được cụ thể hóa bằng tình huống được hưởng phạt đền ở phút 13.

Highlight trận đấu giữa Juventus vs AC Milan.

Ronaldo xử lý tinh tế trong khi Conti quá vội vã trong pha tranh cướp bóng. Đích thân siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện quả đá phạt 11m nhưng CR7 lại đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành đội khách. Bóng được phá ra khỏi vòng cấm Milan và Ante Rebic đã cao chân quá đà và đạp thẳng vào ngực Danilo.

Trọng tài ngay lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp đối với tiền đạo người Croatia và Milan chơi chỉ với 10 người trên sân kể từ phút thứ 17. Có được lợi thế quá lớn, Juventus liên tục uy hiếp khung thành đối phương nhưng các chân sút của họ lại quá vô duyên để kiếm được bàn thắng.

Sang đến hiệp hai, Milan bắt đầu có những pha tấn công đáng chú ý hơn. Họ cần ít nhất một bàn thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên, lực lượng tấn công quá mỏng và sự nóng vội khiến đội khách không có được điều mình cần. Trong khi đó, Juventus giảm dần nhịp độ và kết thúc trận đấu với tỉ số 0-0.

Với kết quả này, tổng số sau hai lượt trận là 1-1 và Juventus giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Tại Tây Ban Nha, Getafe đã để thua ngược chủ nhà Granada 1-2 tại Vòng 28 La Liga 2019/20. Thất bại này khiến Getafe (ở vị trí thứ 5 trên BXH với 46 điểm) lỡ cơ hội vượt mặt Real Sociedad (thứ 4, 46 điểm, chưa đấu vòng này) và có thể bị Atletico Madrid (thứ 6, 45 điểm, chưa đấu vòng này) vượt mặt sau vòng đấu này.

Cũng trong đêm qua La Liga còn chứng kiến trận derby giữa ValenciaLevante. Dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế thi đấu hơn người trong khoảng 20 phút cuối trận, song các cầu thủ chủ nhà phải rất vất vả mới có được trận hòa 1-1

Bị cầm hòa 1-1, Valencia bỏ lỡ cơ hội vượt mặt Atletico để leo lên vị trí thứ 6, nhóm dự Cup châu Âu mùa tới. Hiện tại, Bầy dơi vẫn yên vị ở vị trí thứ 7 với 43 điểm, kém Top 6 khoảng cách 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Tại Đức, màn trình diễn chói sáng của tiền vệ trẻ Daniel Olmo với cú đúp bàn thắng chỉ trong 2 phút đã giúp RB Leipzig có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước chủ nhà Hoffenheim để củng cố vị trí thứ 3 trên BXH Bundesliga.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ TỐI VÀ RẠNG SÁNG 13/6/2020

BÁN KẾT LƯỢT VỀ - COPPA ITALIA 2019/20

Juventus

0-0
(LĐ: 1-1)

AC Milan

VÒNG 28 - LA LIGA 2019/20

Granada

2-1

Getafe

Valencia

1-1

Levante

VÒNG 31 - BUNDESLIGA 2019/20

Hoffenheim

0-2

RB Leipzig