'Trai ngoan' Kante cuối cùng đã xuất hiện trên sân tập Chelsea

Sau một thời gian xin phép không tập luyện vì nỗi sợ hãi dịch bệnh, N'Golo Kante đã trở lại.

Tiền vệ người Pháp đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội của Chelsea trong chặng chuẩn bị nước rút trước khi tái khởi động mùa giải.

N'Golo Kante có người anh trai từng qua đời năm 2018 sau một cơn đau tim. Điều này dẫn tới việc tuyển thủ Pháp bị ám ảnh bởi những vấn đề liên quan tới sức khỏe. Kante đặc biệt sợ hãi khi tập luyện trở lại khi đại dịch Covid-19 còn chưa bị đẩy lùi.

Kante đã trở lại tập cùng đồng đội

Kante đã trở lại tập cùng đồng đội

Hồi tháng 5, Kante đã xin phép ban huấn luyện Chelsea được tự tập luyện tại nhà dù không hề nhiễm virus corona. Thời gian trôi qua, khi tình hình dịch bệnh ở Anh đã được kiểm soát rõ rệt, cầu thủ 29 tuổi cũng tự tin hơn.

Mới đây, Kante đã xuất hiện trên sân tập, cùng các đồng đội thực hiện giáo án bình thường. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc cầu thủ người Pháp đã lấy lại đầy đủ thể lực sau 3 tháng nghỉ tránh dịch.

Khả năng Kante đá chính trước Aston Villa – trận đầu tiên của Chelsea thời kỳ hậu Covid-19 tại vòng 30 Premier League ngày 21 tháng 6 tới còn bỏ ngỏ. Mùa này, với một vài chấn thương, cựu sao Leicester chỉ ra sân 22 lần cho The Blues trên mọi đấu trường.

Dù vậy, Chelsea dưới tay Frank Lampard vẫn có thành tích tốt hơn nhiều so với mong đợi đầu mùa. Đội bóng trẻ này đứng thứ 4 tại Premier League, lọt vào tứ kết FA Cup và vòng 1/8 Champions League.

C.T