Roma lên tiếng về tương lai Smalling và Mkhitaryan

Phía Roma tuyên bố họ sẽ làm mọi cách để giữ chân bộ đôi Smalling và Mkhitaryan, những người đang khoác áo đội bóng Italia theo dạng cho mượn.

Mùa giải năm nay, Chris Smalling và Mkhitaryan cập bến Roma theo dạng cho mượn. Smalling đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh đang là lựa chọn hàng đầu của đội chủ sân Olympico ở vị trí trung vệ.

Roma lên tiếng về tương lai Smalling

Roma lên tiếng về tương lai Smalling

Mkhitaryan sau khi trở lại từ chấn thương cũng đã chơi rất tốt. Ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo Roma đã tỏ ra rất sốt sắng với thị trường chuyển nhượng mùa hè. Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi nói về tương lai Smalling và Mkhitaryan.

"Họ là những cầu thủ quan trọng của chúng tôi ở mùa giải năm nay. Họ cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Vợ của Smalling cũng cảm thấy cuộc sống ở Rome rất tốt. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ chân họ".

"Nếu không thể mua, chúng tôi sẽ hỏi mượn Smalling và Mkhitaryan thêm ít nhất một mùa giải nữa. Chúng tôi đã nói chuyện với họ và sẽ sớm đàm phán với MU và Roma, chúng tôi hy vọng sẽ sớm có được điều mình cần".