Sao Barca: “Sau dịch, Messi sẽ trở lại và lợi hại hơn!”

Theo Clement Lenglet, Lionel Messi sẵn sàng giúp Barcelona giành La Liga và Champions League mùa này sau khi mùa giải tái khởi động.

Sau giai đoạn nghỉ ngơi, hậu vệ người Pháp tự tin đồng đội siêu sao có thể dẫn dắt Blaugrana đến những thành công.

Barca sắp thi đấu lại

Barcelona đã đi tới giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi thi đấu lại ở La Liga, 3 tháng sau khi giải tạm dừng vì virus corona lây lan. Vào đêm thứ 7 (13/6) tới, đội bóng do Quique Setien dẫn dắt sẽ làm khách của Real Mallorca tại vòng 28.

Đồng đội đặt nhiều niềm tin vào Messi

Đồng đội đặt nhiều niềm tin vào Messi

Barca đang có lợi thế giành chức vô địch La Liga lần thứ 3 liên tiếp. Trên BXH lúc này, đội chủ sân Camp Nou đứng đầu với 2 điểm nhiều hơn đội thứ 2 Real Madrid. Barca cũng đang chinh chiến ở Champions League, đã vào vòng 1/8 gặp Napoli (hòa 1-1 ở lượt đi).

Messi được tin tưởng

Messi và đồng đội đã trở lại tập luyện từ tháng trước sau thời gian tự cách ly. Nhưng Lenglet cho rằng siêu sao người Argentina đã được hưởng lợi từ giai đoạn đó và có thể trở lại đầy mạnh mẽ.

Hậu vệ Barca nói với tờ Mundo Deportivo về tình trạng của Messi: “Anh ấy đã sẵn sàng cho giai đoạn sắp tới. Đối với những cầu thủ như Messi, Antoine Griezmann, Sergio Busquets, họ ra sân ở mọi trận đấu, cũng như trên ĐTQG của mình.”

“Họ liên tục phải di chuyển và việc phong tỏa cũng là một điều tốt. Họ đã có thể nghỉ ngơi.”

Lenglet tiếp tục nói về sự trở lại quan trọng của Luis Suarez sau chấn thương dài hạn: “Suarez đã có thời gian để hồi phục mà không cần vội vã. Anh ấy trông khá tốt trong tập luyện và có vẻ rất thoải mái khi chơi bóng. Anh ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều.”

“Chúng tôi sẽ phải làm việc hết sức có thể để cạnh tranh cho cả hai danh hiệu với khả năng tốt nhất. Chúng tôi muốn tiếp tục cố gắng để giành Champions League. Tôi nghĩ rằng Barca đang ở trong tình trạng tốt.”

“Đây là một mùa đặc biệt, nhưng chúng tôi sẽ làm việc đến mức tối đa để giành được cả hai danh hiệu.”

C.T