Barca chốt thời điểm gia hạn hợp đồng với Messi

Mundo Deportivo dẫn nguồn tin từ COPE tiết lộ, Barca sẽ mở cuộc đàm phán đầu tiên với Messi vào tuần tới để tiến hành gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng hiện tại của Messi với Barca có thời hạn đến năm 2021. Ngôi sao người Argentina nhiều lần xuất hiện mâu thuẫn với BLĐ đội bóng xứ Catalan. Đã có những thông tin cho rằng Messi đã nghĩ đến chuyện rời Barca, giống như việc Ronaldo chia tay Real Madrid.

Barca chốt thời điểm gia hạn hợp đồng với Messi

Barca chốt thời điểm gia hạn hợp đồng với Messi

Hiện có rất nhiều đội bóng theo đuổi Messi. Ở nước Anh, HLV Pep Guardiola rất muốn làm việc với học trò cũ ở Barca. Ở nước Pháp, PSG cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1987 nếu mất Neymar hoặc Mbappe. Ở Italia, Inter Milan khát khao chữ ký của M10.

Tuy nhiên, Barca tuyên bố sẽ cố gắng giữ chân cầu thủ người Argentina. Mundo Deportivo dẫn nguồn tin từ COPE tiết lộ, Barca sẽ mở cuộc đàm phán đầu tiên với Messi vào tuần tới để tiến hành gia hạn hợp đồng.

Cũng theo COPE, điều khoản tự do ra đi của Messi chưa hết hạn khi bước sang tháng 6 mà vẫn còn hiệu lực cho đến ngày 10 ngày tiếp theo. Tuy nhiên, Messi không có kế hoạch thực hiện nó như những gì đã xác nhận trong các cuộc phỏng vấn gần đây về việc dành toàn bộ sự nghiệp của mình ở đây.