Barca đưa thêm một ngôi sao của Ajax vào tầm ngắm

Theo Don Balon, Barca đang nhắm hậu vệ Sergino Dest của Ajax qua đó nâng cấp vị trí hậu vệ phải.

Kể từ khi Dani Alves rời đi, Barcelona rất chật vật tìm kiếm một hậu vệ phải đủ đẳng cấp để khỏa lấp vị trí mà ngôi sao người Brazil để lại. Nelson Semedo và Sergi Roberto đang là những lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ phải, nhưng không đáp ứng được kỳ vọng. 

Barca đang nhắm hậu vệ Sergino Dest của Ajax

Barca đang nhắm hậu vệ Sergino Dest của Ajax

Semedo đang lọt vào tầm ngắm của Juventus và Man City, Barca sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được 30 triệu euro. Chính vì vậy Barca đã lên kế hoạch bán cầu thủ 26 tuổi vào Hè này, đồng thời đưa về một hậu vệ phải chất lượng khác để thay thế.

Theo Don Balon, Barca đang nhắm hậu vệ Sergino Dest của Ajax qua đó nâng cấp vị trí hậu vệ phải. Chỉ mới 19 tuổi, Dest đã trở thành cầu thủ quan trọng của Ajax. Mùa giải năm nay anh có 36 trận ra sân ở mùa giải năm nay, đóng góp 2 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo. 

Với tiềm năng của mình, ngôi sao người Mỹ gốc Hà Lan được kỳ vọng sẽ trở thành hậu vệ phải xuất sắc trong tương lai. Dest đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt ông lớn như Bayern Munich, PSG hay Chelsea… Tuy nhiên, Barca hy vọng con số 25 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Trước đó, đội chủ sân Camp Nou cũng chiêu mộ thành công tiền vệ De Jong từ Ajax.