Đồng đội ở Liverpool hết lời khen ngợi Van Dijk

Andy Robertson không có gì để phàn nàn về người đồng đội Virgil van Dijk, người cập bến Liverpool với mức giá 75 triệu bảng.

Vào tháng 1 năm 2018, Liverpool chiêu mộ thành công trung vệ Van Dijk từ Southampton. Lữ đoàn đỏ đã phải bỏ ra 75 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1991. Bản hợp đồng này đã nhanh chóng phát huy khả năng. Van Dijk hòa nhập và trở thành trụ cột của đội bóng thành phố Cảng.

Những cầu thủ phòng ngự chất lượng của Liverpool

Những cầu thủ phòng ngự chất lượng của Liverpool

Năm ngoái, Van Dijk về đích thứ 2 trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng, sau Messi. Anh cùng Liverpool vô địch Champions League. Mùa giải năm nay cầu thủ 29 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng. Andy Robertson không có gì để phàn nàn về người đồng đội Virgil van Dijk, anh nói:

"Đó là một bản hợp đồng tốt với Liverpool. Virgil chính là hậu vệ xuất sắc nhất trên thế giới, việc được chơi cạnh anh ấy thật tuyệt vời. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt cả trong và ngoài sân cỏ. Chúng tôi hỗ trợ lẫn nhau, đặc biệt là trong các trận đấu."

"Virgil là một anh chàng to lớn, luôn chơi đẳng cấp. Anh ấy làm tốt mọi thứ cả trong và ngoài sân cỏ. Anh ấy là kiểu người được nhiều người ngưỡng mộ, tôi là một trong số đó. Virgil là một chàng trai tốt, một người lãnh đạo tuyệt vời."