Bayern sắp vô địch Bundesliga, cựu sao Leverkusen chỉ biết kêu trời

Thủ môn Bernd Leno – người từng 9 năm khoác áo Leverkusen tin rằng Bundesliga ngày một nhàm chán hơn.

Nguyên nhân không gì khác ngoài việc Bayern Munich thống trị giải đấu và chuẩn bị có lần thứ 8 liên tiếp đăng quang.

Trên BXH lúc này, Bayern Munich đã bỏ ra đội đứng thứ 2 là Borussia Dortmund tới 7 điểm trước 4 vòng cuối cùng. Mới nhất, đội bóng xứ Bavaria đã dễ dàng hạ Leverkusen 4-2 ngay trên sân khách.

Bayern mới đánh bại Leverkusen 4-2

Bernd Leno – một cựu cầu thủ Leverkusen thừa nhận Bayern có sức mạnh vượt trội phần còn lại. Họ đã đặt một tay vào đĩa bạc Bunesliga mùa thứ 8 liên tiếp và chưa biết bao giờ mới dừng lại khi vẫn đang sở hữu lực lượng vượt trội.

Leno nói trên một kênh phát thanh: “Tôi nghĩ gần như chắc chắn Bayern Munich sẽ vô địch Bundesliga như nhiều năm qua. Đó là cảm giác chẳng có gì vui vẻ với người xem. Bayern khiến cho giải đấu ngày một nhàm chán.”

“Giới quan sát luôn muốn chứng kiến một cuộc đua vô địch hấp dẫn. Nhưng tất cả sẽ phải thất vọng trong tương lai gần bởi đơn giản Bayern quá mạnh so với phần còn lại của Bundesliga.”

Nhiều người từng dự đoán sẽ có những bất ngờ hậu đại dịch Covid-19 khi nhiều thứ thay đổi. Nhưng Bayern dưới tay HLV Hansi Flick vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời khi toàn thắng cả 5 trận tại Bundesliga bao gồm trước kình địch Dortmund trong trận “Siêu kinh điển” nước Đức.

Ngoài Bundesliga, Bayern còn ôm mộng ăn 3 khi đã vào bán kết cúp Quốc gia Đức và đặt một chân vào tứ kết Champions League (thắng Chelsea 3-0 ngay trên sân khách).

C.T