Juventus sẵn sàng thanh lý Aaron Ramsey

Theo báo chí Italia, Juventus sẵn sàng bán tiền vệ Aaron Ramsey nếu nhận được 30 triệu bảng. Hiện MU đang quan tâm cựu sao Arsenal.

Hè năm ngoái, Aaron Ramsey tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1990 đang nhận 400.000 bảng/tuần ở đội bóng thành Turin. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cầu thủ người xứ Wales là không quá nổi bật. 

Juventus sẵn sàng thanh lý Aaron Ramsey

Juventus sẵn sàng thanh lý Aaron Ramsey

Juventus đang gặp những khó khăn về tài chính do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, họ sẵn sàng bán Aaron Ramsey để cân bằng tài chính. Theo Daily Mail, MU được cho là có sự quan tâm đến tiền vệ 29 tuổi này khi HLV Ole Gunnar Solskjaer là một fan hâm mộ lớn của Ramsey. 

Số tiền 30 triệu bảng mà Juventus yêu cầu hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của MU, vấn đề là Ramsey có muốn trở lại Ngoại hạng Anh hay không. Ngôi sao 30 tuổi từng khoác áo Arsenal, anh sẽ bị NHM "Pháo thủ" chỉ trích rất nhiều nếu tới MU.

Mới đây, cựu HLV trưởng ĐTQG xứ Wales, Chris Coleman tin rằng Ramsey rất phù hợp với Man United. "Anh ấy giỏi chịu áp lực từ đối phương. Ramsey là một cầu thủ lớn của đội bóng lớn, những trận cầu lớ,. Ramsey đủ khao khát và tham vọng để gia nhập Quỷ đỏ, đó là bản hợp đồng tốt cho MU".