Ramsey lên tiếng về tương lai ở Juventus

Tiền vệ Ramsey được đồn đoán có thể rời Juventus ở Hè năm nay, nhưng anh đã lên tiếng phủ nhận.

Ramsey gia nhập Juventus hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh cũng đang gặp khó khăn trong việc tìm lại phong độ đỉnh cao ở Italia. Những chấn thương khiến cầu thủ người xứ Wales chưa chứng tỏ được khả năng của mình.

Ramsey lên tiếng về tương lai ở Juventus

Ramsey lên tiếng về tương lai ở Juventus

Tiền vệ Xứ Wales mới chỉ đá chính 9 trận ở Serie A mùa này, ghi được 4 bàn thắng và có một pha kiến tạo. Đã có những tin đồn cho rằng Juventus muốn đổi Ramsey lấy Pogba, họ kèm theo 50 triệu bảng qua đó thuyết phục Quỷ đỏ nhả ngôi sao của mình. Trong bối cảnh tình hình tài chính nhiều CLB đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì dịch Covid-19, phương án trao đổi nhân sự sẽ phù hợp cho tất cả các bên. 

Trước những tin đồn về tương lai của mình, cầu thủ sinh năm 1990 đã lên tiếng chia sẻ, anh khẳng định: "Tôi dính chấn thương ngay khi cập bến Juventus, điều đó khiến tôi gặp một chút khó khăn. Tuy nhiên, tình hình hiện tại đã tốt hơn rất nhiều".

"Tôi đang cố gắng chứng tỏ những gì là tốt nhất của mình. Tôi còn hợp đồng dài hạn với Juventus và không muốn đi đâu cả. Tôi muốn cùng CLB chinh phục những danh hiệu, tin đồn tôi trở lại Ngoại hạng Anh là không đúng sự thật".