Barca sắp có chữ ký của sao khủng Juventus

Tiền vệ Miralem Pjanic đang là ưu tiên hàng đầu của Barca, và ngôi sao của Juventus mới đây đã báo tin vui cho đội chủ sân Camo Nou.

Barca đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, họ nhắm tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ ngời Bosnia duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là tiền vệ sáng tạo nhất trong đội hình của đội bóng thành Turin.

Barca sắp có chữ ký của Pjanic

Barca sắp có chữ ký của Pjanic

Sau một thời gian gắn bó với Juvntus, Miralem Pjanic được cho là sẵn sàng rời đi tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Tiền vệ Miralem Pjanic đang là ưu tiên hàng đầu của Barca, và ngôi sao của Juventus mới đây đã báo tin vui cho đội chủ sân Camo Nou.

Theo La Gazzetta dello Sport, Miralem Pjanic đã đồng ý chuyển đến Barca. Lúc này, nhiệm vụ của đội chủ sân Camp Nou là chốt giá chuyển nhượng với đội bóng của Italia. Đội bóng thành Turin muốn 60 triệu euro cho ngôi sao của mình, trong khi đó Barca chỉ muốn trao đổi cầu thủ.

Barca muốn dùng Vidal hoặc Rakitic cộng thêm 30 triệu euro, qua đó thuyết phục Juventus nhả Miralem Pjanic. Tuy nhiên, đại diện của Serie A chỉ trao đổi nếu nhận về Arthur Melo.