Man City bất lực nhìn Sane rời đi

Theo tin tức từ báo chí Anh, Man City sẽ để Leroy Sane cho Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng tới đây bởi không thể thuyết phục anh ký hợp đồng mới.

Trong những mùa giải gần đây, Sane là cầu thủ quan trọng của Man City. Ngôi sao người Đức đã ghi 39 bàn sau 134 lần ra sân trong đội hình của Pep Guardiola, sau khi cập bến từ Schalke vào 2016. Mặc dù vẫn chơi tốt khi được sử dụng, song cầu thủ người Đức không hạnh phúc bởi không được đá chính đều đặn.

Man City bất lực nhìn Sane rời đi

Man City bất lực nhìn Sane rời đi

Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1996 được đồn đại muốn về quê nhà, chơi cho Bayern Munich từ năm ngoái và ý định này đến nay vẫn còn nguyên. Anh hiện đang trong quá trình bình phục chấn thương đầu gối kéo dài. "Hùm xám" dự định chi 50 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi, việc Sane chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm là lý do khiến đội bóng nước Đức không muốn chi một số tiền quá lớn.

Man City đã nỗ lực giữ chân Sane, họ thuyết phục cầu thủ này ký hợp đồng mới nhưng không thành công. Dù được tăng lương nhưng cầu thủ người Đức vẫn từ chối, anh quyết tâm trở lại Bundesliga.

Theo tin tức từ báo chí Anh, Man City sẽ để Leroy Sane cho Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng tới đây bởi không thể thuyết phục anh ký hợp đồng mới. Đội chủ sân Etihad có lẽ buộc phải hài lòng với số tiền 50 triệu bảng thay vì để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.