David Silva không rời Man City vào tháng 6 

Theo nguồn tin được tờ The Times tiết lộ, tiền vệ David Silva sẽ chơi trọn vẹn mùa giải 2019/20 cho Man City trước khi rời đi.

Tiền vệ David Silva đã quyết định sẽ không ký hợp đồng mới với Man City, anh đã quyết định rời Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do, qua đó kết thúc khoảng thời gian 10 năm thi đấu ở Etihad. Hợp đồng giữa Silva với Man xanh sẽ đáo hạn vào tháng tới, anh được cho là đang đàm phán tìm bến đỗ mới.

David Silva không rời Man City vào tháng 6 

David Silva không rời Man City vào tháng 6

Tuy nhiên, theo nguồn tin được tờ The Times tiết lộ, Silva sẽ chơi trọn vẹn mùa giải 2019/20 cho Man City trước khi rời đi. Ngoại hạng Anh dự kiến sẽ trở lại vào ngày 12/6 tới và kết thúc vào cuối tháng 7. 

Mới đây khi được hỏi về tương lai Silva chia sẻ: "Thời gian càng trôi đi, tôi lại càng có thêm nhiều hứng thú nữa. Có thể là sau khi tôi giải nghệ, tôi cảm thấy mình đủ khả năng để trở thành một huấn luyện viên. Bây giờ thì chưa thể biết trước được bởi tôi vẫn muốn được chơi bóng thêm vài năm nữa".

"Tôi đã làm việc với nhiều HLV hàng đầu, và Pep Guardiola là một trong những người tốt nhất. Tất nhiên, tôi muốn có được một sự nghiệp vĩ đại như ông ấy, muốn một ngày nào đó được dẫn dắt Man City. Tuy nhiên, đó là dự định rất lâu nữa tôi mới có thể hoàn thành".