Chelsea và Man City quan tâm sao PSV

Theo tiết lộ từ Calciomercato, các tuyển trạch viên của Chelsea và Man City đã theo sát Mohamed Ihattaren và sẵn sàng hỏi mua anh ở Hè 2020.

Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, đây đang là thời điểm các CLB lên kế hoạch lực lượng cho mùa giải tới. Song song với những siêu sao đẳng cấp thế giới, chắc chắn nhiều tài năng trẻ sáng giá cũng sẽ trở thành những món hàng hot trên Thị trường chuyển nhượng.

Chelsea và Man City quan tâm Mohamed Ihattaren

Chelsea và Man City quan tâm Mohamed Ihattaren

Theo tiết lộ từ Calciomercato, các tuyển trạch viên của Chelsea và Man City đã theo sát Mohamed Ihattaren và sẵn sàng hỏi mua anh ở Hè 2020. Cầu thủ 18 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo của PSV, anh đang trưởng thành vượt bậc. 

Dù còn rất trẻ nhưng thần đồng người Hà Lan đã đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của PSV. Ihattaren có được 9 bàn thắng sau 34 lần ra sân trong mùa này, một hiệu suất ghi bàn khá đáng nể đối với một tiền vệ.

PSV mong muốn giữ lại viên ngọc quý của mình thêm một mùa giải nữa, nhưng những thiệt hại về mặt tài chính do đại dịch Covid-19 gây ra có thể buộc họ phải chia tay Ihattaren sớm hơn dự định.

Hiện tại, Ihattaren được đánh giá là một trong những sao trẻ nổi bật nhất ở Hà Lan, với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 20 triệu bảng. Bên cạnh hai đại gia đến từ Premier League, tiền vệ 18 tuổi còn lọt vào tầm ngắm của Ajax và Inter Milan.