Liverpool đòi thêm thời gian cho tiền đạo 52 triệu bảng

Theo Guardian, Liverpool đã yêu cầu người đại diện của Timo Werner có thêm thời gian để gửi lời đề nghị chính thức tới RB Leipzig.

Timo Werner được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu hiện tại, anh tỏa sáng giúp RB Leipzig đánh bại Tottenham sau hai lượt trận ở vòng 1/8 Champions League 2019/20. Cầu thủ người Đức đã có 27 bàn trên mọi mặt trận.

Timo Werner được Liverpool quan tâm

Timo Werner được Liverpool quan tâm

Nếu tính riêng ở Bundesliga, cầu thủ sinh năm 1996 có 21 bàn, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới. Ngôi sao người Đức duy trì sự ổn định rất lớn, anh đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Ở Anh, Liverpool là đội bóng muốn có cầu thủ này.

The Kop dự định chi 52 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Werner với đội bóng nước Đức. Tuy nhiên,  mới nhất, Theo Guardian, Liverpool đã yêu cầu người đại diện của Timo Werner có thêm thời gian để gửi lời đề nghị chính thức tới RB Leipzig.

Liverpool muốn xem tình hình chuyển nhượng vài tuần tới sẽ như thế nào do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Họ vẫn quan tâm đến tiền đạo này, người có điều khoản giải phóng 52 triệu bảng, nhưng cần thêm thời gian để đánh giá các lựa chọn của mình.