Tin chuyển nhượng 11/2: Juventus bất ngờ muốn bán Ramsey

Juventus muốn bán tiền vệ Ramsey ở Hè 2020, cầu thủ người xứ Wales không gây ấn tượng từ khi tới đội bóng thành Turin.

Mùa Hè năm ngoái, Aaron Ramsey rời Arsenal tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1990 ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành Turin, hưởng lương gần 400.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, đóng góp của Ramsey cho đội ĐKVĐ Serie A là không tương xứng.

Juventus bất ngờ muốn bán Ramsey

Juventus bất ngờ muốn bán Ramsey

Ramsey chỉ mới đá đúng 12 trận từ đầu mùa. Chấn thương khiến Ramsey không có được thể trạng tốt nhất để có thể ra sân thường xuyên. Trước khi tới Juventus, Ramsey cũng có tiền sử chấn thương tại Arsenal.

Chính vì thế, BLĐ Juventus cảm thấy không hài lòng. Juventus muốn bán tiền vệ Ramsey ở Hè 2020, cầu thủ người xứ Wales không gây ấn tượng từ khi tới đội bóng thành Turin. 35 triệu bảng là số tiền mà đại diện của Serie A muốn thu về từ thương vụ này.

Theo Goal, Juventus cũng sẵn sàng dùng Ramsey để hy vọng có được Pogba. Họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cộng cựu sao Arsenal để hy vọng chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Trong trường hợp MU không chấp nhận lời đề nghị kể trên, Juventus sẵn sàng dùng trung vệ Rugani hoặc tiền vệ Rabiot qua đó nuôi hy vọng có được Pogba.