Tin bóng đá 11/2: MU chốt kế hoạch chiêu mộ Jack Grealish

MU dự định ký hợp đồng 5 năm với Jack Grealish ở Hè 2020, 60 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ dự định chi ra cho thương vụ này.

Trong những mùa giải gần đây, Jack Grealish là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Aston Villa. Ngôi sao sinh năm 1995 được ví như nhạc trưởng trong lối chơi của đội chủ sân Villa Park. Sau khi góp công lớn đưa đội nhà thăng hạng, cầu thủ 24 tuổi tiếp tục chơi tốt ở mùa giải 2019/20.

MU chốt kế hoạch chiêu mộ Jack Grealish

MU chốt kế hoạch chiêu mộ Jack Grealish

Tính đến thời điểm hiện tại Jack Grealish đã có 7 bàn và 5 kiến tạo sau 23 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay chơi ở vị trí mũi nhọn.

Với những gì đã thể hiện cầu thủ 24 tuổi được nhiều đội bóng quan tâm. MU muốn ký hợp đồng với Jack Grealish, Quỷ đỏ dự định ký hợp đồng 5 năm với Jack Grealish ở Hè 2020, 60 triệu bảng là số tiền mà đội chủ sân Old Trafford dự định chi ra cho thương vụ này. Ngoài ra, MU còn sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Anh.

Tờ Goal cho rằng MU đạt được thỏa thuận miệng với Jack Grealish, họ chỉ cần chốt số tiền chuyển nhượng với Aston Villa là sẽ có được điều mình cần. Khi mà Pogba đang đứng trước khả năng ra đi, Jack Grealish sẽ là sự thay thế hoàn hảo.