Juventus gửi lời đề nghị cuối cùng vụ Pogba

Juventus muốn mua tiền vệ Pogba của MU, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cộng Rugani hoặc Rabiot với hy vọng sở hữu cầu thủ người Pháp.

MU muốn ký hợp đồng mới với tiền vệ Paul Pogba. Bản hợp đồng hiện tại giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, Man đỏ muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1993 thêm 2 năm. Tuy nhiên, số 6 đã từ chối, ngay cả khi được tăng lương lên hơn 400.000 bảng/tuần anh vẫn khước từ.

Juventus gửi lời đề nghị cuối cùng vụ Pogba

Juventus gửi lời đề nghị cuối cùng vụ Pogba

MU cũng đã sẵn sàng chia tay Pogba, Man đỏ cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Vấn đề được nhiều người quan tâm là tiền vệ sinh năm 1993 sẽ cập bến CLB nào khi rời Old Trafford. Hiện Real Madrid vẫn là bến đỗ số 1 của Pogba, ngoài ra còn có Juventus và PSG.

Mới nhất. Juventus muốn mua tiền vệ Pogba của MU, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cộng Rugani hoặc Rabiot với hy vọng sở hữu cầu thủ người Pháp. Juventus vẫn luôn muốn Pogba trở lại Turin, vào tháng 1 năm nay họ đã đưa lời đề nghị 50 triệu bảng cộng Emre Can nhưng không được chấp nhận. Vào Hè năm nay, đội bóng của Italia cũng sẽ gửi những lời đề nghị tương tự như vậy.

Đội bóng thành Turin sẵn sàng dùng 50 triệu bảng cộng trung vệ Rugani hoặc tiền vệ Rabiot qua đó thuyết phục MU nhả người, nếu Man đỏ tiếp tục từ chối, họ sẽ từ bỏ việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993. Nếu Juventus không thể mua Pogba, Real sẽ có cơ hội sở hữu ngôi sao 26 tuổi. HLV Zinedine Zidane sẵn sàng làm bất cứ điều gì để làm việc cùng cầu thủ đồng hương ở sân Bernabeu.