Evra thừa nhận Pogba có thể rời MU

Patrice Evra cho rằng Pogba đang là người phải hứng tội ở Man United dù làm bất cứ điều gì. Và đó có thể là nguồn cơn khiến cầu thủ người Pháp chia tay MU trong tương lai.

Pogba đã trở lại Man United từ Juventus với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng hè năm 2016. Cầu thủ người Pháp ban đầu được chào đón nồng ấm nhưng rồi mối quan hệ giữa anh với các CĐV dần rạn nứt qua thời gian.

Evra là một nhân vật rất có ảnh hưởng tới Pogba. Chính Evra là người khuyên Pogba rời MU để đến Juventus trong quá khứ. Và cựu cầu thủ MU vừa lên tiếng thừa nhận Pogba có thể rời sân Old Trafford trong tương lai gần.


“Pogba bị chỉ trích khi cậu ấy thi đấu và khi không ra sân cũng phải nhận những lời dè bỉu tương tự. Khi bạn là vấn đề của đội bóng thì thật khó để xử lý. Tôi lấy ví dụ của chính mình, khi tôi đá một CĐV ở Marseille. Ông chủ và HLV đã đến và hỏi tôi rằng bây giờ họ biết làm gì với tôi đây.

Và tôi nói: ‘Tôi sẽ ra đi’. Tôi không muốn mang lại thêm sự tiêu cực cho CLB. Và bây giờ có lẽ là lúc để Pogba ra đi. Bởi vì tôi nhớ từng có một đại chiến giữa Liverpool và Man United mà mọi người nói nhiều hơn về Mourinho và Pogba.

Đó là một sự sỉ nhục. Cũng vì thế nên tôi nghĩ đã đến lúc cậu ấy rời đi”.