Luka Modric rời Real Madrid vào Hè 2020

Luka Modric chốt thời điểm rời Real Madrid, theo đó, cầu thủ sinh năm 1985 sẽ chia tay đội bóng thành Madrid ở Hè 2020.

Mùa giải năm nay Modric không còn chơi không quá ấn tượng trong màu áo Real Madrid, ở tuổi 34 cầu thủ người Croatia đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Real Madrid đang thanh lọc đội hình mạnh mẽ, Modric hiểu rằng thời điểm anh rời Bernabeu đã đến rất gần. Hè năm ngoái, cầu thủ 34 tuổi được nhiều đội bóng quan tâm, song đã quyết định tiếp tục gắn bó thêm với đội chủ sân Bernabeu. Modric cũng tuyên bố sẽ không rời Real vào tháng 1 năm 2020. 

Luka Modric rời Real Madrid ở Hè 2020

Luka Modric rời Real Madrid ở Hè 2020

Luka Modric chốt thời điểm rời Real Madrid, theo đó, cầu thủ sinh năm 1985 sẽ chia tay đội bóng thành Madrid ở Hè 2020. Cầu thủ người Croatia sẽ chơi mùa giải cuối cùng cho Los Blancos trước khi ra đi vào tháng 6 năm nay, bến đỗ mới của anh sẽ là DC United. 

Dự kiến, chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng thế giới 2018 sẽ thi đấu ở MLS vào mùa giải tới. DC United vừa chia tay Wayne Rooney, họ muốn đội bóng của mình tiếp tục được chú ý bằng việc chiêu mộ tiền vệ của Real Madrid. 

Modric đã có những cuộc gặp với DC United để bàn về hợp đồng cùng những điều khoản cá nhân. Mặc dù không còn trẻ nữa song cầu thủ sinh năm 1985 hoàn toàn có thể chơi tốt ở MLS. Trong những năm gần đây nhiều ngôi sao của bóng đá châu Âu đã chọn MLS là bễn đỗ ở những năm tháng cuối sự nghiệp.