Luka Modric hồi phục ‘’thần tốc’’, Man City lo lắng

VOH - Luka Modric mới đây đã quay trở lại tập luyện và có tên trong đội hình Real tham dự trận chung kết cúp nhà vua.

Theo đó cách đây không lâu, trang chủ của Real Madrid thông báo tiền vệ Luka Modric dính chấn thương bắp đùi và cần ít nhất 2 tuần điều trị. Điều này ít nhiều khiến fan của Real lo lắng bởi Modric đang là cầu thủ cực kỳ quan trọng trong đội hình của đội bóng hoàng gia.

Luka Modric - Ảnh: Internet
Luka Modric - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong buổi tập mới nhất của Los Blancos, tiền vệ sinh năm 1985 đã tái xuất và tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Thậm chí, Modric còn có tên trong danh sách những cầu thủ tham dự trận chung kết cúp nhà vua với Osasuna.

Mặc dù vậy một số bộ phận fan của Real mong rằng HLV Carlo Ancelotti sẽ giữ sức cho thủ quân tuyển Croatia để có thể lực sung mãn cho trận tái đấu Man City. Cuộc đối đầu quyết định sự thành công của Real Madrid trong mùa bóng năm nay. 

Sự trở lại của Modric giúp tuyến giữa của Real thêm phần ổn định - Ảnh: Internet
Sự trở lại của Modric giúp tuyến giữa của Real thêm phần ổn định - Ảnh: Internet

Trước đó theo những dự kiến ban đầu thì Modric sẽ bỏ lỡ cả 2 trận đấu kể trên. Dẫu vậy bằng một cách thần kỳ nào đó, tiền vệ 38 tuổi đã có thể góp mặt trong thành phần của Real Madrid để bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Los Blancos lúc này gần như không còn cơ hội vô địch La Liga khi đã kém đội đầu bảng Barca tới 14 điểm. Chính vì vậy ưu tiên hàng đầu của Modric và các đồng đội sẽ dốc hết sức mình bảo vệ ngôi vương Champions League và đoạt lấy danh hiệu cúp nhà vua vào rạng sáng mai. 

*Một số pha bóng hay của Luka Modric: