Bậc tiền bối khuyên Ronaldo trở lại Real Madrid

VOH - Cristiano Ronaldo phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì thành tích nghèo nàn của Al Nassr. Theo cựu danh thủ Rivaldo, CR7 đã bị lừa dối và nên sớm rời Ả Rập Xê Út.

Mùa giải 2023 này, Cristiano Ronaldo ghi 12 bàn sau 12 trận ra sân ở giải VĐQG cho Al Nassr. Tuy nhiên, thành tích này chưa đủ để khiến người hâm mộ hài lòng. Sau chuỗi trận bết bát của đội nhà, CR7 đã lên kế hoạch ra đi. Đáng chú ý, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng cầu thủ 38 tuổi sẵn sàng trở lại Real Madrid vào mùa giải năm sau.

Chia sẻ trên Diario AS về tương lai của Cristiano Ronaldo, huyền thoại Rivaldo cho biết: “Ronaldo và các cầu thủ khác đôi khi đã bị lừa vì hợp đồng mà họ ký kết với những đội Ả Rập Xê Út. Cuộc sống và bóng đá ở đó khác xa những gì bạn nghĩ. Rồi cũng Messi sẽ rơi vào tình cảnh tương tự mà thôi. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu Ronaldo quay lại Real Madrid và kết thúc sự nghiệp tại đây”.

Huyền thoại Barca:
Ronaldo được khuyên trở lại Real Madrid. Ảnh: Internet

Rivaldo nói thêm, CĐV Real Madrid không thể đòi hỏi CR7 bùng nổ như thời điểm còn 25, 26 tuổi. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn mang lại những giá trị về mặt kinh nghiệm. Trước đó, trang El Nacional liên tục đưa tin về việc Cristiano Ronaldo tái ngộ Real Madrid. Chủ tịch Florentino Perez luôn sẵn sàng dang tay chào đón chân sút 38 tuổi trở lại.

Thế nhưng, rất khó để Real Madrid ký hợp đồng với CR7 với tư cách một cầu thủ. Thay vào đó, Los Blancos muốn Cristiano Ronaldo đảm nhận vai trò đại sứ. Thời điểm này, siêu sao của Al Nassr chưa lên tiếng xác nhận thông tin muốn ra đi. Anh vẫn đang tập trung giúp Al Nassr bám đuổi Al Ittihad trên bảng xếp hạng Saudi Pro League.

Al Nassr đang có 56 điểm, kém Al Ittihad 3 điểm. Thất bại bất ngờ của Al Ittihad trước Al Taawon là thời cơ để Al Nassr vượt lên. Ngày 8/5 tới, Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ tiếp đón Al Khaleej, đội đang xếp thứ 14 và bị đánh giá thấp hơn Al Nassr khá nhiều.