Chờ...

Chelsea nhắm siêu thủ môn thay thế Kepa

VOH - Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, Chelsea nhắm đến thủ thành André Onana để thay thế Kepa Arrizabalaga.

Theo Gazzetta dello Sport, Chelsea và Inter Milan đã có những thảo luận về tương lai của thủ thành Onana. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge muốn thương vụ được diễn ra ngay trong mùa hè này.

Chelsea nhắm siêu thủ môn thay thế Kepa 1
Chelsea muốn có được sự phục vụ của Onana

The Blues đã theo dõi André Onana rất kỹ thời gian gần đây và họ cho rằng thủ thành  27 tuổi này là cái tên lý tưởng cho vị trí số 1 trong khung gỗ. Giới chuyên môn đánh giá André Onana có phản xạ rất tốt, chơi chân ổn, thêm vào đó là khả năng là chủ vòng cấm và đọc trận đấu tuyệt vời.

Phía bên kia, Inter ra giá 40 triệu euro cho đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của Onana. Rõ ràng đây sẽ là một thương vụ rất hời cho Nerazzurri khi mùa hè năm ngoái họ có được chữ ký của thủ thành này từ Ajax mà không mất một đồng phí nào.

Chelsea nhắm siêu thủ môn thay thế Kepa 2
Phong độ của Onana mùa này là rất ấn tượng

Từ khi chuyển đến sân Giuseppe Meazza, thủ thành người Cameroon đã thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng. Anh nhanh có được vị trí chính thức ở đội hình xuất phát thay cho lão tướng Samir Handanovic.

Tại Champions League mùa này, André Onana giữ sạch lưới 6/10 trận đã đấu, nhiều hơn bất kì thủ môn nào khác. Thủ thành 27 tuổi này đã góp công rất lớn giúp Inter Milan có được chiếc vé vào chơi vòng bán kết.

Chelsea nhắm siêu thủ môn thay thế Kepa 3
Inter nhiều khả năng sẽ để Onana ra đi nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn

Nhiều nguồn tin cho rằng, đội bóng cùng thành phố của Chelsea là Tottenham cũng đang để mắt đến André Onana. Điều này là hoàn toàn có cơ sở, khi Tottenham đang gấp rút tìm một cái tên thay thế cho Hugo Lloris, thủ thành người Pháp đang có một mùa giải sa sút phong độ  đáng báo động.