Liverpool muốn kí hợp đồng với hung thần của MU

VOH - Liverpool nóng lòng muốn có được chữ kí của Mac Allister trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Với mục tiêu làm mới tuyến giữa, Mac Allister từ lâu đã được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool. Đội bóng thành phố cảng đang rất nghiêm túc với thương vụ này trong hoàn cảnh họ gần như đã bị bỏ lại ở cuộc đua giành chữ ký của Bellingham.

Liverpool muốn có chữ kí của Mac Allister 1
Mac Allister là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool

Mac Allister đang thể hiện phong độ hết sức thuyết phục ở mùa giải này với 10 bàn thắng và 2 kiến tạo trên mọi đấu trường trong màu áo Brighton. Mới nhất tiền vệ 24 tuổi người Argentina đã ghi bàn ở phút 90+9 để kết liễu MU trong trận đấu bù vòng 28 của Ngoại hạng Anh.

Liverpool muốn có chữ kí của Mac Allister 2
Mac Allister lên ngôi vô địch World Cup 2022 cùng Argentina

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ này với CLB chủ quản còn thời hạn đến năm 2025, điều này sẽ là rào cản không nhỏ đối với Liverpool. Nhiều nguồn tin cho rằng đội chủ sân Anfield sẽ phải chi ra đến 70 triệu bảng nếu muốn sở hữu Allister.

Trên Twitter, Romano đánh giá khả năng cầu thủ người Argentina rời Brighton vào mùa hè này là “100%” và thậm chí còn có thể là sớm hơn.

Liverpool muốn có chữ kí của Mac Allister 3
Romano cho rằng Mac Allister sẽ sớm rời Brighton

Chia sẻ với Sky Sports, giám đốc điều hành của Brighton, Paul Barber thừa nhận luôn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho các cầu thủ của mình:

"Sẽ luôn có những câu lạc bộ lớn hơn chơi ở đẳng cấp cao hơn, tìm cách chiêu mộ những cầu thủ giỏi nhất của chúng tôi. Dù sao, chúng tôi phải chuẩn bị trước những gì tốt nhất có thể. Ở một mức độ nào đó, mọi câu lạc bộ đều là câu lạc bộ bán hàng. Ngay cả những câu lạc bộ lớn nhất cũng bị cám dỗ bởi những lời đề nghị khổng lồ. Thách thức của chúng tôi là khi mất một ai đó, sẽ có ngay người khác đã sẵn sàng bước lên, hoặc chiêu mộ ai đó để thay thế. Chúng tôi sẽ tiếp tục tuyển dụng như vậy và tiếp tục xây dựng cho tương lai".