Liệu Messi có được ra sân cùng PSG nữa không?

VOH - HLV Galtier cho biết sẽ vẫn sử dụng Messi trong những trận đấu tới bất chấp drama giữa anh và PSG.

Thông tin Messi sẽ nói lời chia tay với PSG đang là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Dù chưa rõ siêu sao Argentina sẽ đi đâu ngay sau khi mùa giải này khép lại nhưng các cổ động viên vẫn tỏ rõ sự thắc mắc liệu Messi có còn chơi cho đội chủ sân công viên các hoàng tử một lần nào nữa hay không?.

HLV Galtier cho biết vẫn sẽ dùng Messi trong các trận đấu sắp tới - Ảnh: Internet
HLV Galtier cho biết vẫn sẽ dùng Messi trong các trận đấu sắp tới - Ảnh: Internet

Mới đây nhất theo thông tin từ báo RMC Sport  vừa tiết lộ Lionel Messi hiện vẫn đang còn nằm trong kế hoạch của HLV Galtier tại Ligue 1 bất chấp siêu sao này sẽ bị treo giò 2 trận sắp tới do án phạt từ nội bộ. Ngoài ra truyền thông Pháp cũng cho biết thêm một số bộ phận fan PSG vẫn mong muốn được nhìn thấy M30 trong 3 trận đấu cuối cùng của mùa giải. 

Dẫu vậy quyết định này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào Messi. Cựu sao Barcelona có thể viện "lý do cá nhân" để từ chối ra sân cho PSG. Tuy nhiên, HLV Galtier cũng cho biết thêm sẽ đích thân nói chuyện với Messi để giải quyết mọi khúc mắc. 

Lionel Messi - Ảnh: Internet
Lionel Messi - Ảnh: Internet

Các đối thủ còn lại của PSG ở hai vòng đấu cuối lần lượt là Strasbourg và Clermont. Hiện PSG đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch Ligue 1 khi hơn đội xếp nhì Marseille đến 5 điểm. Chỉ cần chơi đúng phong độ, việc bảo vệ ngôi vương của PSG là chuyện tương đối dễ dàng với họ. 

*Những bàn thắng của Messi trong màu áo PSG: