Neymar đến Ngoại hạng Anh để khoác áo đại gia mới nổi

VOH - Giới thượng tầng của Newcastle United mong muốn đưa Neymar về sân St James' Park ngay trong mùa giải tới.

Dưới sự đầu tư mạnh mẽ của các ông chủ Arab, Newcastle đang có một mùa giải hết sức thành công khi đang chễm chệ ở vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh. Không dừng lại ở đó, đội bóng chủ sân St James' Park đang thể hiện những tham vọng lớn hơn, một trong số đó là muốn có được chữ ký của ngôi sao Brazil - Neymar.

Neymar đến Ngoại hạng Anh để khoác áo đại gia mới nổi 1
Newcastle đang đứng trước cơ hội tham dự cúp C1 vào năm sau

Theo nhà báo chuyển nhượng Graeme Bailey, các cổ đông lớn ở Newcastle muốn tuyển thủ Brazil trở thành 'bản hợp đồng' của họ ở mùa hè đến.

“Cổ đông lớn nhất của Newcastle United là PIF thực sự quan tâm đến việc đưa Neymar đến Premier League. Đây là một điều có thật. Họ muốn có một tiền đạo cánh trái. Họ muốn ký hợp đồng, họ yêu người Brazil”.

Neymar đến Ngoại hạng Anh để khoác áo đại gia mới nổi 2
Neymar nhiều khả năng sẽ rời PSG ngay trong mùa hè này

Việc Neymar chia tay sân Công viên các Hoàng tử vào kỳ chuyển nhượng mùa hè đến là hoàn toàn có thể xảy ra, khi mà mối quan hệ giữa ngôi sao Brazil và PSG đã có nhiều rạn nứt.

Mới đây nhất, dù chẳng liên quan trong vụ Messi không gia hạn với Paris Saint Germain nhưng Neymar vẫn bị các CĐV kéo đến nhà và biểu tình, công kích bằng những lời lẽ xúc phạm: “Neymar, cút đi!”. Một số người còn kèm theo cử chỉ ngón tay thối: “Lũ ăn bám, bòn rút tiền và ký sinh trùng của CLB”.

Neymar đến Ngoại hạng Anh để khoác áo đại gia mới nổi 3
Nhiều đội bóng lớn đang để mắt đến ngôi sao người Brazil

Hợp đồng của Neymar với đội bóng thủ đô nước Pháp còn thời hạn đến hè 2027 cộng với mức lương cao ngất ngưởng lên đến hơn 30 triệu euro/năm sẽ là rào cản rất lớn đối bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu chân sút người Brazil.

Tuy nhiên với "tay chơi mới nổi" lắm tiền, nhiều tham vọng như Newcastle thì thương vụ này hoàn toàn có thể nổ ra, nhất là khi đội bóng này nhiều khả năng sẽ góp mặt tại đấu trường C1 danh giá vào năm sau.