De Bruyne trở lại tập luyện, Real Madrid lo sốt vó

VOH - Với việc Kevin De Bruyne đã có thể quay trở lại tập luyện, Real Madrid rõ ràng có lý do để lo lắng cho trận đấu quan trọng sắp tới.

Theo đó, ở buổi tập mới nhất của Man City diễn ra vào ngày 4/5 vừa qua (giờ địa phương), tiền vệ trụ cột Kevin De Bruyne đã có thể trở lại tập luyện. Đây chính xác là thông tin không thể nào vui hơn dành cho các cổ động viên của The Citizens bởi trước đó Pep Guardiola đã có thông báo khiến các fan lo lắng khi cho biết: 

Pep cho biết De Bruyne vẫn đang cảm thấy chưa khỏe - Ảnh: Internet
Pep cho biết De Bruyne vẫn đang cảm thấy chưa khỏe - Ảnh: Internet

"De Bruyne cảm thấy không khỏe. Cậu ấy gặp một số chấn thương và không thể ra sân. Lúc này thì tôi vẫn chưa rõ tới khi nào cậu ấy mới có thể trở lại’’. 

Tuy nhiên với việc cầu thủ 31 tuổi đã trở lại tập luyện, các fan của Man City đã có thể tin tưởng vào khả năng anh sẽ có thể giúp cho đội bóng con cưng gặt hái được những danh hiệu trong năm nay. Tầm quan trọng của De Bruyne với đội bóng của Pep là không phải bàn cãi. Mùa này, tiền vệ số 17 đã đóng góp 7 bàn thắng và 16 kiến tạo cho nửa xanh thành Manchester trên mọi đấu trường.

Kevin De Bruyne - Ảnh: Internet
Kevin De Bruyne - Ảnh: Internet

Dẫu vậy để làm được điều đó, De Bruyne và các đồng đội cần phải vượt qua được thử thách lớn nhất mang tên Real Madrid tại bán kết cúp C1 sắp tới đây.Mặt khác Real Madrid dĩ nhiên sẽ là những người không hề cảm thấy vui vẻ chút nào bởi họ sẽ phải làm mọi cách để ngăn chặn sự kết hợp đáng sợ giữa De Bruyne và Erling Haaland - thứ vẫn đang khiến cho mọi đối bóng đối đầu với Man City phải nếm mùi khổ sở.