Dự đoán kết quả vòng 35 Ngoại hạng Anh: Arsenal lại mất điểm?

VOH - Cuối tuần này sẽ diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ vòng 35 giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Kết quả các trận đấu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vô địch

Man City thắng dễ, Arsenal gặp khó?

Cuối tuần này, nửa xanh thành Manchester sẽ có cơ hội nới rộng cách biệt với Arsenal trên bảng xếp hạng khi chỉ phải tiếp đón Leeds United trên sân nhà.

Dự đoán kết quả vòng 35 Ngoại hạng Anh: bước ngoặt đến ngôi vương 1
Man City đang có nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch

Trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh năm nay, thầy trò Pep Guardiola chưa để thua trận nào khi phải đối đầu với 6 đội bóng phía cuối bảng xếp hạng, vì vậy rất khó để đoàn quân của Sam Allardyce có thể tạo nên bất ngờ. Một chiến thắng đậm dành cho đội bóng chủ sân Etihad là hoàn toàn có cơ sở.

Dự đoán: Man City 4-0 Leeds United

Ở vòng 35, Arsenal sẽ có một trận đấu hứa hẹn “lành ít dữ nhiều” khi phải hành quân đến St James’ Park của Newcastle. Đây là trận đấu sống còn với thầy trò Mikel Arteta, thất bại ở cuộc đối đầu này gần như sẽ là dấu chấm hết cho Pháo thủ trong cuộc đua đến chức vô địch Ngoại hạng Anh năm nay. Ở lượt đi, “Chích chòe” đã cầm hòa Arsenal với tỉ số 0-0.

Dự đoán kết quả vòng 35 Ngoại hạng Anh: bước ngoặt đến ngôi vương 2
Arsenal đang bị tụt lại trong cuộc đua vô địch

Đội bóng của HLV Eddie Howe đang thể hiện phong độ hết sức thuyết phục khi thắng 6/7 gần đây, trong đó có những màn trình diễn đỉnh cao trước MU (2-0), West Ham (5-1), Tottenham (6-1) hay Everton (4-1). Trong khi đó Arsenal chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

Dự đoán: Newcastle 1-1 Arsenal

Cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh đến cao trào

Cơ hội có được tấm vé tham dự UEFA Champions League năm sau đang chia đều cho 4 cái tên. Ở vòng đấu này, ngoài Newcastle gặp khó, các đội bóng còn lại đều chỉ phải đối đầu với các đội bóng bị đánh giá thấp hơn.

Dự đoán kết quả vòng 35 Ngoại hạng Anh: bước ngoặt đến ngôi vương 3
MU cần chiến thắng để an toàn trong top 4

MU sẽ đến làm khách của West Ham. Sau trận thua cay đắng ở những giây cuối cùng trước Brighton, thầy trò Erik Ten Hag sẽ có cơ hội "trút giận" lên đội bóng của HLV David Moyes. Trong 5 trận đối đầu gần nhất của 2 đội tại Ngoại hạng Anh, MU thắng cả 5.

Dự đoán: MU 2-0 West Ham

Dự đoán kết quả vòng 35 Ngoại hạng Anh: bước ngoặt đến ngôi vương 4
Liverpool đang có một mùa giải không thành công

Trên sân nhà, Liverpool sẽ tiếp đón Brentford. Thầy trò HLV Jurgen Klopp đang có phong độ rất cao, kể từ tháng 4 đến nay họ đã trải qua 8 trận đấu, giành được 5 chiến thắng, để hòa 2 trận và chỉ chịu thua một trận duy nhất trong cuộc đối đầu với Man City. Với lợi thế sân nhà, nhiều khả năng đội bóng vùng Merseyside sẽ tiếp tục nối dài mạch chiến thắng.

Dự đoán: Liverpool 1-0 Brentford

Dự đoán kết quả vòng 35 Ngoại hạng Anh: bước ngoặt đến ngôi vương 5
Brighton hoàn toàn có cơ hội chen chân vào top 4

Cũng trên sân nhà Brighton chỉ phải đối đầu với Everton, đội bóng đang chật vật ở cuối bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Sean Dyche đã không giành được chiến thắng nào ở 7 trận gần nhất. Trong khi đó Brighton vừa có được 3 điểm thuyết phục trước MU trong trận đấu bù. Everton khó có thể tạo nên được bất ngờ.

Dự đoán: Brighton 3-0 Everton

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT

Dự đoán các cặp đấu còn lại của vòng 35 Ngoại hạng Anh

7/5

21h00

Bournemouth

1 - 1

Chelsea

21h00

Tottenham

2 - 1

Crystal Palace

21h00

Wolverhampton

0 - 2

Aston Villa

8/5

21h00

Fullham

2 - 2

Leicester

9/5

02h00

Nottingham Forest

0 - 0

Southampton