'Người thừa' của Arsenal trở thành hàng hot trên TTCN

VOH - Đang đứng trước viễn cảnh phải ‘’khăn gói ra đi’’ khỏi Arsenal, Kieran Tierney hiện đang là được rất nhiều CLB khác quan tâm.

Từng là một trong những hậu vệ trái được đánh giá có tiềm năng phát triển cực lớn tại Arsenal nhưng Kieran Tierney lại đang không tìm được cho mình chỗ đứng tại đội bóng chủ quản. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự sa sút phong độ của hậu vệ trái này, trong đó việc đưa về bản hợp đồng mùa hè Oleksandr Zinchenko chính là lý do được nhiều người đồng tình nhất. 

Kieran Tierney - Ảnh: Internet
Kieran Tierney - Ảnh: Internet

Ở tuổi 25, Tierney hiểu rõ bản thân đang ở độ tuổi chín nhất trong sự nghiệp nên anh cần phải được ra sân để thể hiện mình. Chính vì lẽ đó nếu không tìm được tiếng nói chung với Pháo thủ thành Luân Đôn khả năng hậu vệ người Scotland ra đi trong mùa hè tới đây là điều dễ hiểu. 

Hiện tại có rất nhiều CLB tại ngoại hạng anh đang bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao của Arsenal. Cụ thể theo báo Telegraph đưa tin Aston Villa và Newcastle United đang cạnh tranh nhau quyết liệt để mang Tierney về với đội bóng của mình. 

Tierney đang là món hàng hot trên TTCN - Ảnh: Internet
Tierney đang là món hàng hot trên TTCN - Ảnh: Internet

Trong đó Aston Villa đang là đội tỏ rõ ý định có cho bằng được hậu vệ cánh trái này, đồng thời cũng muốn ký hợp đồng với ngôi sao Barcelona Ferran Torres và tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus. Đó sẽ là một tín hiệu nghiêm túc về ý định từ đội bóng của Unai Emery khi họ tìm cách cải thiện sức mạnh sau giai đoạn lượt về cực kỳ thăng hoa của mình.

Aston Villa hiện đang đứng thứ tám tại Premier League và cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu bất chấp khởi đầu mùa giải đáng thất vọng dưới thời Steven Gerrard.

*Những pha bóng hay của Kieran Tierney: