Lý do Bellingham không chọn Man City và PSG

VOH - Jude Bellingham được cả Manchester City lẫn Paris Saint-Germain quan tâm. Tuy nhiên, anh đã khước từ 2 đội bóng này vì lo ngại gian lận tài chính.

Nguồn tin từ SPORT1 cho biết, có 6 đội bóng dành sự quan tâm cho Jude Bellingham gồm Chelsea, Man City, PSG, Real Madrid, MU và Liverpool. Trường hợp của Liverpool đã rút lui từ tháng 4/2023 do thiếu ngân sách chuyển nhượng. Cuối cùng, tiền vệ thuộc biên chế Borussia Dortmund đã chọn Real Madrid. 

Theo đó, Jude Bellingham không muốn cập bến một CLB có nguồn tài chính “đáng ngờ”. Những cái tên được SPORT1 nhắc đến gồm Man City, PSG lẫn Chelsea. Trong quá khứ, các đội bóng kể trên từng bị cấm chuyển nhượng hoặc bị FIFA điều tra vì vi phạm Luật Công bằng Tài chính.

Lý do Bellingham không chọn Man City và PSG 1
Bellingham thận trọng trong việc lựa chọn bến đỗ mới. 

Ngoài ra, Jude Bellingham cũng nhận nhiều đề nghị hấp dẫn từ Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, ưu tiên của cầu thủ 19 tuổi là đến với môi trường có thể giúp bản thân tiến bộ về mặt chuyên môn. Nhờ thành công ở cúp C1 trong hơn một thập kỷ qua, Real Madrid đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký Jude Bellingham.

Dự kiến, Jude Bellingham sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Los Blancos. Đây được xem là thương vụ chuẩn bị cho tương lai lâu dài của Real Madrid. Thời điểm này, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sở hữu nhiều nhân tố sáng giá ở tuyến giữa như Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni và Federico Valverde.

Sau mùa giải 2022/23, Real Madrid có thể phải nói lời chia tay với nhiều trụ cột. Karim Benzema đang phân tâm vì được các đội Trung Đông mời chào. Với Toni Kroos, anh đã lên kế hoạch giải nghệ trong trường hợp rời sân Santiago Bernabeu.

Xem Jude Bellingham phô diễn kỹ năng: