Ten Hag chỉ ra điểm yếu chí tử của MU

VOH - Với việc để thua trước Brighton một cách đáng tiếc, MU của Ten Hag sẽ phải chắt chiu từng điểm số nếu như không muốn để tuột mất tấm vé C1.

Vào rạng sáng nay MU của Erik Ten Hag vừa nhận thất bại 0-1 trước Brighton & Hove Albion tại vòng 35 Ngoại hạng Anh. Kết quả này mặc dù không khiến ''Quỷ đỏ'' phải trả cái giá quá đắt nhưng cũng lời cảnh tỉnh dành cho đội bóng này nếu như không muốn bị văng ra khỏi top 4. 

Ten Hag thất vọng trước hàng công của MU - Ảnh: Internet
Ten Hag thất vọng trước hàng công của MU - Ảnh: Internet

Trả lời sau buổi họp báo của trận đấu, thuyền trưởng của MU là HLV Ten Hag tỏ rõ sự thất vọng khi các học trò tiếp tục đánh rơi những điểm số quan trọng, đồng thời cũng chỉ rõ điểm yếu chí tử nơi hàng công của nửa đỏ thành Manchester. 

“Trong những phút đầu tiên, chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời để vươn lên dẫn trước nhưng lại bỏ lỡ. Lần lượt Antony, Anthony Martial, Marcus Rashford và Casemiro, trong tất bọn họ phải có 1 người ghi bàn. Việc phung phí nhiều cơ hội như thế khiến Man United phải trả giá mặc dù điều đó không nên xảy ra” - Ten Hag nói trên Sky Sports. 

MU cần phải trở lại nếu như không muốn tuột mất tấm vé C1 - Ảnh: Internet
MU cần phải trở lại nếu như không muốn tuột mất tấm vé C1 - Ảnh: Internet

Có thể thấy Man United vẫn đang đi tìm lời giải cho bài toán hàng công khi chỉ mình Rashford hay Bruno Fernandes là chưa đủ để khỏa lấp điều này. Bằng chứng là hàng công của MU chỉ mới ghi được 49 bàn thắng tại ngoại hạng anh, con số quá thấp nếu so với top 5 đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của mùa giải năm sau còn ở thời điểm hiện tại Erik Ten Hag cần xốc lại tinh thần ở các trận đấu tiếp theo nếu không muốn lỡ hẹn với đấu trường hấp dẫn nhất châu Âu thêm 1 mùa nữa. 

* Ten Hag nổi giận trước các cầu thủ MU: