Lionel Messi gửi lời xin lỗi đến PSG

VOH - Lionel Messi mới đây đã đăng đàn xin lỗi PSG sau khi đến thăm Saudi Arabia mà không được phép của câu lạc bộ.

Drama bắt đầu nổ ra kể từ khi Lionel Messi đã đưa gia đình đến thăm Saudi Arabia theo lời mời hợp tác từ chính phủ quốc gia này. Theo một số nguồn tin cho biết, thỏa thuận giữa đôi bên lên đến 30 triệu euro nên M10 không thể vắng mặt.

Messi cũng cho biết thêm mọi thứ đã được sắp xếp từ trước, tuy nhiên do PSG trong thời gian gần đây lại đang không có phong độ tốt. Ban huấn luyện đã quyết định cắt giảm ngày nghỉ nhưng M10 đã phớt lờ điều này và tiếp tục lịch trình của mình. .

Lionel Messi - Ảnh: Internet
Lionel Messi - Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo PSG cực kỳ tức giận với hành động của Messi và cho rằng anh xem thường họ cũng như HLV Christophe Galtier. CLB Pháp quyết định treo giò nội bộ Messi và phạt anh khoản tiền lương 2 tuần. Điều này như ‘’giọt nước tràn ly’’ khiến mối quan hệ giữa đôi bên đổ vỡ khi Messi quyết định sẽ ra đi tự do vào cuối mùa.

Messi gửi lời xin lỗi đến PSG - Ảnh: Internet
Messi gửi lời xin lỗi đến PSG - Ảnh: Internet

Trước động thái chỉ trích từ các fan đội bóng thủ đô về hành động thiếu chuyên nghiệp của mình, Messi mới đây cũng đã chính thức gửi lời xin lỗi về hành vi của mình. Cụ thể, thủ quân người Argentina cho biết: 

“Tôi quay video này sau những gì đã xảy ra vừa qua. Trước hết, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các đồng đội và CLB. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có 1 ngày nghỉ ngay sau mỗi trận đấu giống như thường lệ. Tôi đã sắp xếp chuyến đi này và không thể hủy nó, bởi lẽ tôi đã hủy nó nhiều lần trước đây. Một lần nữa, tôi xin lỗi vì những gì tôi đã làm và bây giờ, tôi đang chờ quyết định của CLB”.

Về phía HLV Christophe Galtier cho biết, ông sẽ nói chuyện với Messi và sẽ không loại anh trong những trận đấu cuối cùng tại Ligue 1 sắp tới khi án phạt kết thúc.  

*Video Messi gửi lời xin đến PSG: