Số áo Mac Allister sẽ mặc khi chuyển đến Liverpool

VOH - Mac Allister nhiều khả năng cập bến Liverpool vào mùa hè năm nay, nhiều cổ động viên của đội bóng đang rất hứng thú với việc ngôi sao Argentina sẽ khoác lên mình chiếc áo số bao nhiêu.

Các cổ động viên Liverpool tỏ ra vui mừng với những tín hiệu tích cực của đội nhà trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, nhiều tờ báo đã đưa tin Quỷ đỏ vùng Merseyside đã rất gần với chữ ký của tiền vệ Mac Allister, cầu thủ đang thuộc biên chế Brighton & Hove Albion.

Số áo Mac Allister sẽ mặc khi chuyển đến Liverpool 1
Số 10 là số áo yêu thích của Mac Allister - Ảnh: Internet

Nhiều người hâm mộ đặt ra câu hỏi, liệu Mac Allister sẽ khoác lên mình chiếc áo số bao nhiêu nếu cập bến đội bóng chủ sân Anfield.

Giả thuyết tiền vệ người Argentina được sở hữu số 10 như ở Brighton hiện tại là hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi lẽ, từ lúc Sadio Mane chuyển đến Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái, chiếc áo số 10 tại Liverpool vẫn chưa có chủ.

Bên cạnh đó, với việc James Milner đã chắc chắn cập bến Brighton và Roberto Firmino không gia hạn hợp đồng, Liverpool sẽ trống thêm hai số áo rất đẹp lần lượt là 7 và 9.

Số áo Mac Allister sẽ mặc khi chuyển đến Liverpool 2
James Milner và Roberto Firmino sẽ rời Liverpool sau khi mùa giải năm nay kết thúc - Ảnh: Internet

7, 9 và 10 là những số áo nổi tiếng, luôn được các ngôi sao bóng đá hàng đầu để mắt đến. Nếu chính thức trở thành người của Liverpool ở mùa giải năm sau, Mac Allister sẽ có cơ hội được sở hữu một số áo mơ ước.

Số áo Mac Allister sẽ mặc khi chuyển đến Liverpool 3
Mac Allister đang được nhiều CLB lớn để mắt đến - Ảnh: Internet

Mac Allister đang có một mùa giải rất thành công tại Brighton, tính đến thời điểm hiện tại anh đã đóng góp đến 10 bàn thắng và 2 kiến tạo cho "Chim mòng biển". Với sự tỏa sáng đó, ngoài Liverpool, còn một ông lớn khác tại Ngoại hạng Anh muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Argentina chính là Manchester United