Mac Allister úp mở tương lai khiến Ten Hag lo lắng

VOH - Ngay sau khi ghi bàn thắng giúp Brighton đánh bại MU, Mac Allister đã có đôi lời phát biểu về tương lai của mình.

Vào rạng sáng nay trong trận đấu giữa đội chủ nhà Brighton và đội khách MU đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và căng thẳng đến những phút cuối cùng. Thậm chí phải chờ đến phút 90+6 những khán giả có mặt tại sân mới được chứng kiến bàn thắng từ chấm đá phạt đền của Mac Allister.

Mac Allister - Ảnh: Internet
Mac Allister - Ảnh: Internet

Bản thân tiền vệ người Argentina trong trận đấu với MU đã có một màn trình diễn vô cùng chất lượng khi liên tục tạo ra các cơ hội cho các đồng đội và nếu những Mitoma hay Welbeck dứt điểm xuất sắc hẳn anh đã có cho riêng mình một kiến tạo.

Mac Allister hiện đang là một trong những ‘’món hàng’’ cực hot trên TTCN khi những ‘’ông lớn’’ như MU và Liverpool đều đang để mắt đến. Trước đó bản thân tiền vệ này sau khi cùng Argentina vô địch World Cup cũng đã đánh tiếng đến một CLB lớn để thử sức mình. 

Cả Liverpool và MU đều đang muốn đưa Allister về CLB - Ảnh: Internet
Cả Liverpool và MU đều đang muốn đưa Allister về CLB - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau loạt phát biểu mới đây nhất của Mac Allister hẳn các fan của MU và Liverpool đều sẽ phải lo lắng khi ngôi sao này vẫn đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Brighton:

"Tôi đã ở đây 3 năm rưỡi. Tôi biết những gì câu lạc bộ này đã mang lại cho tôi, tôi thực sự biết ơn và thực sự hạnh phúc khi được ở đây. Thật dễ dàng để chơi bóng trong đội này. Cách chúng tôi thi đấu rất tuyệt, các đồng đội của tôi cũng thật tuyệt vời. Tôi thực sự hài lòng khi được chơi cùng họ, họ giúp tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn mỗi ngày."

Hiện tại những thông tin liên quan đến tương lai của Mac Allister vẫn đang được nhiều người quan tâm. 

*Những pha xử lý highlight của Mac Allister trong mùa giải năm nay: