Real Madrid chưa từ bỏ thương vụ Christian Eriksen

Real Madrid vẫn muốn mua tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này. 

Hè 2019, Christian Eriksen là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, cầu thủ 27 tuổi cũng muốn ra đi. Cựu sao Ajax muốn được làm việc với HLV Zidane, song Tottenham quyết không nhả ngôi sao của mình. Đội bóng thành London đã từ chối những lời đề nghị của Los Blancos.

Real Madrid chưa từ bỏ thương vụ Christian Eriksen

Real Madrid chưa từ bỏ thương vụ Christian Eriksen

Hợp đồng của tiền vệ Christian Eriksen với Tottenham sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Cầu thủ sinh năm 1992 đã từ chối ký hợp đồng mới với Spurs, anh quyết tâm ra đi.

Biết được thông tin này, Real Madrid đã quyết định sẽ nối lại đàm phán vụ Eriksen. Đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 25 triệu euro cho cầu thủ người Đan Mạch, việc hợp đồng của anh với Spurs chỉ còn thời hạn 6 tháng là lý do khiến đội chủ sân Bernabeu không chấp nhận chi một số tiền lớn.

Trong trường hợp Tottenham từ chối, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ nâng số tiền mua Eriksen lên 30 triệu euro. Real Madrid sẽ phải cạnh tranh với MU và Inter Milan. Eriksen được đánh giá cao về khả năng sáng tạo, anh sẽ là sự thay thế lâu dài cho vị trí của Luka Modric.