Christian Eriksen đã tìm được CLB mới?

Theo Goal, tiền vệ Christian Eriksen đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter Milan, thương vụ này sắp được thông qua.

Hợp đồng của tiền vệ Christian Eriksen với Tottenham sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Cầu thủ sinh năm 1992 đã từ chối ký hợp đồng mới với Spurs, anh quyết tâm ra đi.

Eriksen sắp tới Inter Milan

Eriksen sắp tới Inter Milan

HLV Jose Mourinho thừa nhận khả năng tiền vệ Christian Eriksen có thể chia tay Tottenham và ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng 1 năm 2020, ông thầy người Bồ dường như bất lực trong việc giữ chân cầu thủ người Đan Mạch.

Christian Eriksen đã chào người hâm mộ Tottenham sau trận gặp Liverpool, tiền vệ này vừa đạt được thỏa thuận với Inter Milan về bản hợp đồng 4 năm rưỡi cùng mức lương hơn 7 triệu euro mỗi mùa.

Tuy nhiên, đại diện của Serie A vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Tottenham về số tiền chuyển nhượng. Đội bóng của Italia chỉ muốn chi khoảng 20 đến 25 triệu euro cho cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng, trong khi đó Tottenham đòi tới 40 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Inter Milan đang nỗ lực đàm phán qua đó thuyết phục Tottenham giả giá bán ngôi sao của mình, họ đang hy vọng có thể đạt được thỏa thuận với Eriksen trong tuần này.