Chelsea có tân binh đầu tiên vào tháng 1?

Bryan Fiabema nhiều khả năng sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London sắp công bố thương vụ này.

Sau khi bị cấm mua sắm vào Hè 2019, đội chủ sân Stamford Bridge đã tiến hành kháng cáo. Đội bóng thành London sau đó đã được giảm án chuyển nhượng và được phép đưa về những tân binh vào tháng 1 năm 2020. Trong thời gian qua đội bóng này đã nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

Chelsea sắp có Bryan Fiabema

Chelsea sắp có Bryan Fiabema

Chelsea vẫn đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và có mặt ở vòng loại trực tiếp Champions League, họ cần thêm những bản hợp đồng để có thể cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Chelsea dự kiến sẽ biến tiền đạo U17 của Na Uy,

Bryan Fiabema thành bản hợp đồng đầu tiên kể từ khi lệnh cấm chuyển nhượng được rút ngắn và có thể thêm người đồng hương Josef Baccay vào cuối tháng này.

Fiabema chỉ chơi một lần duy nhất cho Tromso nhưng đã trải qua cuộc thử nghiệm tại Stamford Bridge vào cuối năm ngoái để kiếm được hợp đồng 3 năm rưỡi với Chelsea.

Fiabema được chụp ảnh với chiếc áo đấu Chelsea mang tên mình cùng với các quan chức CLB trong trận gặp Burnley. Cầu thủ 16 tuổi này có phí chuyển nhượng khoảng 1 triệu bảng cộng với việc The Blues phải chia sẻ phí chuyển nhượng trong tương lai.