Jose Mourinho tiết lộ tương lai Eriksen

HLV Jose Mourinho hài lòng với Eriksen, nhưng từ chối tiết lộ quá nhiều về tương lai của cầu thủ người Đan Mạch.

Christian Eriksen đã từ chối ký hợp đồng với Tottenham. Bản hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nếu Spurs không bán tiền vệ này vào tháng 1, họ có thể mất trắng anh vào Hè năm tới. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Christian Eriksen bất ngờ phải ngồi dự bị.

Jose Mourinho tiết lộ tương lai Eriksen

Jose Mourinho tiết lộ tương lai Eriksen

Việc đòi ra đi ở Hè 2019 khiến BLĐ và HLV Pochettino không hài lòng, việc cầu thủ sinh năm 1992 không hoàn toàn tập trung vào việc thi đấu cũng là một trong những lý do khiến anh phải ngồi dự bị. Dưới thời Mourinho, Eriksen đã được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, báo chí Anh khẳng định cầu thủ 27 tuổi không có ý định ở lại Tottenham.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho hài lòng với Eriksen, nhưng từ chối tiết lộ quá nhiều về tương lai của cầu thủ người Đan Mạch.

Tôi chỉ biết rằng hợp đồng của cậu ấy sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Những gì tôi trao đổi với Eriksen là bí mật và tôi sẽ không chia sẻ nó công khai. Cậu ấy rất thẳng thắn với tôi và tôi cũng thẳng thắn với cậu ấy. Mối quan hệ của chúng tôi rất tốt. Tôi sẽ không tiết lộ điều gì. Nếu muốn, Eriksen có thể nói với các bạn hoặc không”.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy mỗi khi được ra sân. Cậu ấy luôn cố gắng giúp đỡ đội bóng khi ở trên sân và đó là điều quan trọng với tôi. Tương lai của cậu ấy chẳng liên quan gì đến điều đó cả”.