HLV Klopp chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool

HLV Klopp ký hợp đồng mới với Liverpool đến năm 2024, đây là thông tin khiến NHM đội bóng thành phố Cảng cảm thấy rất vui mừng.

Dưới thời HLV Klopp, Liverpool trở thành một tập thể rất khó đánh bại. Kể từ khi ông thầy người Đức tiếp quản sân Anfield, đội bóng thành phố Cảng trở thành một CLB tấn công rực lửa, những năm gần đây họ trở nên hoàn hảo khi phòng thủ cũng rất chắc chắn.

HLV Klopp chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool

HLV Klopp chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool

Danh hiệu vô địch Champions League mùa trước cho thấy sức mạnh đáng nể của Liverpool. Mùa giải năm nay, The Kop tiếp tục khẳng định sức mạnh khi dẫn đầu Ngoại hạng Anh, bỏ ra ĐKVĐ Man City tới 14 điểm chỉ sau 16 vòng đấu.

Với việc đưa Liverpool trở lại với hình ảnh đáng sợ như thời điểm trong quá khứ, cựu HLV Dortmund đã được thưởng lớn. Liverpool gia hạn hợp đồng với HLV Klopp đến năm 2024, ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của ông được tăng đáng kể.

HLV Klopp ký hợp đồng mới với Liverpool đến năm 2024, đây là thông tin khiến NHM đội bóng thành phố Cảng cảm thấy rất vui mừng. Trên trang chủ của mình, CLB Liverpool đã đăng tải một bài viết khá dài thông báo về việc này. 

“Kể từ khi Klopp đến Liverpool, ông ấy đã tạo ra những thay đổi đáng kể. Đội bóng lên ngôi vô địch Champions League mùa giải vừa qua, cũng như giành số điểm kỷ lục 97 điểm của câu lạc bộ tại Premier League. Mùa này, Liverpool tiếp tục chơi tốt. BLĐ Liverpool tin rằng quyết định gia hạn hợp đồng với Klopp là một điều không chỉ có lợi cho tất cả các bên mà còn cho sự tiến bộ lâu dài của đội bóng trong nhiều năm tới".