James Milner chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool

James Milner ký hợp đồng mới với Liverpool, cầu thủ người Anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Anfield đến năm 2022.

Tiền vệ James Milner cập bến Liverpool vào năm 2015 theo dạng chuyển nhượng tự do, từ đó đến nay anh đóng góp rất nhiều vào thành công của The Kop. Ngôi sao người Anh thực sự là một chiến binh, anh có thể đá ở bất kỳ vị trí nào khi được yêu cầu.

James Milner chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool

James Milner chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool

Chức vô địch Champions League mà Liverpool có được ở mùa giải trước có một phần công sức của cầu thủ sinh năm 1986. Mùa giải năm nay, Milner vẫn là một trong những cầu thủ được HLV Klopp sử dụng thường xuyên.
Hợp đồng của James Milner với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ 33 tuổi sẽ rời Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, James Milner ký hợp đồng mới với Liverpool, cầu thủ người Anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Anfield đến năm 2022.

“Tôi đã chơi gần 200 trận cho Liverpool, tôi chưa muốn dừng lại. Tôi đã may mắn và vinh dự khi được chơi cho câu lạc bộ này trong bốn năm rưỡi, đó là một khoảng thời gian tuyệt vời. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool, khi nhận được lời đề nghị tôi đã nhanh chóng đồng ý”.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi tiếp tục gắn bó với Liverpool thêm 3 năm, CLB đang cạnh tranh những danh hiệu lớn, tôi sẽ nỗ lực để cùng đội bóng hướng đến thành công”.

Trước khi Milner ký vào bản giao kèo mới thì HLV Klopp cũng đồng ý gia hạn với Liverpool, ông thầy người Đức sẽ gắn bó với đội bóng thành phố Cảng đến năm 2024.