HLV Lampard bất ngờ khen ngợi Nathan Ake

HLV Lampard đã lên tiếng khen ngợi hậu vệ Nathan Ake, báo chí Anh cho rằng Chelsea sẽ chi 40 triệu bảng mua lại hậu vệ này.

Vào năm 2017, Chelsea quyết định bán Nathan Ake cho Bournemouth với giá 20 triệu bảng. Trong hợp đồng bán cầu thủ sinh năm 1995 cho đội bóng chủ sân Dean Court, The Blues kèm theo điều khoản được ưu tiên mua lại trung vệ này với giá 40 triệu bảng. 

HLV Lampard bất ngờ khen ngợi Nathan Ake

HLV Lampard bất ngờ khen ngợi Nathan Ake

Kể từ khi rời Chelsea, Ake đã chơi cực tốt. Trong 2 mùa giải vừa qua anh là trụ cột không thể thay thế của Bournemouth. Ngoài vị trí trung vệ, ngôi sao người Hà Lan còn có thể đá hậu vệ cánh. Sự trưởng thành của cầu thủ này khiến Man City thèm khát. Man xanh dự định mua Ake vào tháng 1 năm 2020.

Chelsea không muốn Ake tới Man City, họ sẽ ngăn cản thương vụ này diễn ra. Chelsea mua lại Nathan Ake vào tháng 1 năm 2020, theo Goal, đội bóng thành London đã quyết định sẽ ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan. Mới nhất, HLV Lampard đã lên tiếng khen ngợi hậu vệ Nathan Ake, điều này càng cho thấy khả năng The Blues mua lại cầu thủ 25 tuổi.

“Cậu ấy là một hậu vệ thực sự tốt ở Premier League. Tôi không bất ngờ với sự trưởng thành của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng Ake sẽ còn tốt hơn nữa trong thời gian tới, cậu ấy sẽ vươn đến đẳng cấp của một trong những trung vệ hàng đầu”.