Tin chuyển nhượng 13/12: Chelsea chính thức giữ chân sao trẻ

Chelsea đã gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ Tomori, người được HLV Lampard thường xuyên sử dụng.

Giai đoạn đầu mùa giải này, trung vệ Fikayo Tomori đang là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của Chelsea. Cầu thủ 22 tuổi cũng đang chơi cực tốt, anh là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của The Blues từ đầu mùa giải.

Chelsea gia hạn hợp đồng thành công với Tomori

Chelsea gia hạn hợp đồng thành công với Tomori

Hè năm nay, Lampard được bổ nhiệm thay thế Sarri. Ông thầy người Anh đã quyết định đưa Tomori cùng trở lại Stamford Bridge. Trước đó hai người làm việc chung ở Derby. Với việc đã có thời gian sát cánh bên cạnh nhau, Lampard dễ dàng khai thác khả năng của hậu vệ sinh năm 1997.

Vưới phong độ cực tốt trong màu áo Chelsea, Tomori còn có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Anh. Chelsea đã gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ Tomori, người được HLV Lampard thường xuyên sử dụng. Cụ thể đội bóng thành London giữ chân trung vệ này thêm 5 năm.

Phát biểu về bản hợp đồng mới, Tomori khẳng định: “Đó là một giấc mơ trở thành sự thật khi ký hợp đồng mới 5 năm", Tomori nói với trang web của CLB. "Tôi thực sự rất vui vì CLB đã thể hiện niềm tin lớn và tôi rất háo hức được tiếp tục ra sân. Tôi đã ở CLB từ năm 7 tuổi vì vậy tôi không thực sự biết nhiều thứ khác ngoài Chelsea. CLB đã rất tốt với tôi, chăm sóc và phát triển tôi trong suốt thời gian qua để tôi trở thành cầu thủ và con người như hôm nay."