Chelsea của Lampard sẽ trở thành thế lực mới ở châu Âu

Cựu cầu thủ Jose Bosingwa khen ngợi HLV Lampard, người cũ cho rằng đội bóng thành London sẽ trở thành thế lực mới ở châu Âu trong vài năm tới.

Hè năm nay, Lampard được bổ nhiệm thay Sarri, người trở lại Serie A dẫn dắt Juventus. Ông thầy người Anh chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân, trong khi đó Chelsea không được mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Nhiều người tin rằng Lampard sẽ thất bại ở Chelsea và sớm bị sa thải.

Jose Bosingwa khen ngợi HLV Lampard

Jose Bosingwa khen ngợi HLV Lampard

Tuy nhiên, huyền thoại sân Stamford Bridge khiến tất cả phải bất ngờ. Lampard tin tưởng những cầu thủ trẻ, ông giúp Chelsea đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. The Blues cũng đứng trước cơ hội lớn đi tiếp ở Champions League. Chính sách trọng dụng cầu thủ trẻ của Lampard được khen ngợi rất nhiều.

Cựu cầu thủ Jose Bosingwa khen ngợi HLV Lampard, người cũ cho rằng đội bóng thành London sẽ trở thành thế lực mới ở châu Âu trong vài năm tới: “Tôi và Lampard từng vô địch Champions League năm 2012. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ dẫn dắt Chelsea tới những khoảnh khắc tương tự như thế”.

“Lampard có lẽ là cầu thủ chuyên nghiệp nhất mà tôi từng chơi cùng trong sự nghiệp. Tôi không nghi ngờ gì về khả năng của cậu ấy khi lên làm HLV cũng như tâm huyết mà cậu ấy đặt vào công việc của mình. Lampard sẽ mang lại sự tự tin và sức mạnh để biến Stamford Bridge thành một thế lực thực sự không chỉ ở Anh mà còn trên bình diện châu Âu”.