Chelsea chi đậm mua Wilfried Zaha

Theo Goal, Chelsea đang lên kế hoạch mua tiền đạo Wilfried Zaha vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ 27 tuổi được Crystal Palace định giá 70 triệu bảng.

Hè năm nay, tương lai của tiền đạo Wilfried Zaha trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1992 muốn rời Crystal Palace, qua đó tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. Arsenal quan tâm Zaha, đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị tới Crystal Palace.

Chelsea chi đậm mua Wilfried Zaha

Chelsea chi đậm mua Wilfried Zaha

Zaha được biết đến như một fan của Arsenal từ nhỏ, anh rất muốn tới Emirates ở Hè 2019. Cầu thủ 27 tuổi muốn người đại diện đứng ra đàm phán, qua đó giúp anh có thể làm việc với Unai Emery. Tuy nhiên, quá trình đàm phán không thành công và ngôi sao người Bờ Biển Ngà vẫn ở lại Palace.

Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1992 chơi không quá xuất sắc. Cựu sao MU đã đánh tiếng muốn ra đi qua đó tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. Crystal Palace bán Wilfried Zaha vào tháng 1 năm 2020 có thể xảy ra, “Đại bàng” đã tìm được người thay cầu thủ sinh năm 1992. 

Chelsea muốn mua Wilfried Zaha của Crystal Palace, HLV Frank Lampard đánh giá cao tài năng của tiền đạo 27 tuổi và muốn đưa anh về Stamford Bridge. Với việc Giroud và Willian đều có thể ra đi, ông thầy người Anh đang muốn đưa về một ngôi sao tấn công đa năng, người có thể chạy cánh hay đá tiền đạo cắm. Lampard tin rằng Zaha là bản hợp đồng chất lượng với Man đỏ.

Crystal Palace bán Wilfried Zaha vào tháng 1 năm 2020 có thể xảy ra, “Đại bàng” đã tìm được người thay cầu thủ sinh năm 1992. Dwight McNeil của Burnley là cầu thủ được Palace nhắm thay cầu thủ người Bờ Biển Ngà.