Tin chuyển nhượng 7/12: Chelsea chốt người thay Willian

Chelsea muốn mua tiền đạo Zaha của Crystal Palace, cầu thủ 27 tuổi được HLV Lampard nhắm thay vị trí của Willian.

Hè năm nay, Chelsea không được mua sắm cầu thủ bởi án phạt cấm chuyển nhượng. Tuy nhiên, vào tháng 1 năm 2020 đội bóng thành London đã có thể mua sắm trở lại. Tòa án Trọng tài Thể thao đã xem xét và quyết định giảm nhẹ hình phạt cho đội bóng thành London, theo đó Lampard có thể đưa về những mục tiêu mà mình cần ở phiên chợ Đông tới đây.

Chelsea muốn mua Wilfried Zaha

Chelsea muốn mua Wilfried Zaha

Ngay từ thời điểm này, HLV Lampard đã lên danh sách những mục tiêu mà mình cần. Với việc Giroud và Willian đều có thể ra đi, ông thầy người Anh đang muốn đưa về một ngôi sao tấn công đa năng, người có thể chạy cánh hay đá tiền đạo cắm.

Chelsea muốn mua Wilfried Zaha của Crystal Palace, HLV Frank Lampard đánh giá cao tài năng của tiền đạo 27 tuổi và muốn đưa anh về Stamford Bridge. Theo Goal, The Blues đã chấm cựu sao MU như một trong những mục tiêu hàng đầu vào tháng 1 năm 2020.

Wilfried Zaha đang là trụ cột của Crystal Palace, hợp đồng của anh với đội bóng này còn thời hạn đến Hè 2023, song cầu thủ sinh năm 1992 đã đánh tiếng muốn ra đi. Cựu sao MU vẫn đang nung nấu ý định rời đội bóng thành London, nếu Chelsea gửi lời đề nghị nhiều khả năng Zaha sẽ nhanh chóng đồng ý. Tuy nhiên, Crystal Palace đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.