Lampard quyết đưa về Chelsea 3 tân binh khủng

Theo Goal, HLV Lampard đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, ông thầy người Anh dự định đưa về sân Stamford Bridge 3 bản hợp đồng lớn.

Sau chuỗi trận bết bát suốt khoảng thời gian gần đây, Chelsea đang dần bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League. Mục tiêu của họ lúc này là cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Vì vậy, với việc án cấm chuyển nhượng vừa được gỡ bỏ, HLV Frank Lampard đang muốn bổ sung thêm những nhân tố mới.

Lampard quyết đưa về Chelsea 3 tân binh khủng

Lampard quyết đưa về Chelsea 3 tân binh khủng

Ngay từ thời điểm này những mục tiêu đã được nhắm tới. Theo Goal, HLV Lampard đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, ông thầy người Anh dự định đưa về sân Stamford Bridge 3 bản hợp đồng lớn. Chelsea đã khoanh vùng 3 mục tiêu hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của họ, bao gồm: Ben Chilwell (Leicester), Wilfred Zaha (Crystal Palace) và Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

Với việc chiêu mộ Chilwell, vị thuyền trưởng 41 tuổi sẽ có thêm một sự lựa chọn chất lượng nơi hành lang cánh trái để cùng san sẻ gánh nặng với hậu vệ Emerson. Chelsea sẵn sàng bán Marcos Alonso để dọn đường đón hậu vệ của Leicester. 

Còn sự bổ sung bộ đôi Zaha cùng Sancho ắt hẳn sẽ giúp những đợt lên bóng từ hai cánh trở nên biến ảo hơn rất nhiều bởi cả hai cầu thủ này đều sở hữu tốc độ lẫn phẩm chất kỹ thuật cực kỳ tốt. Để có được 3 cầu thủ kể trên, The Blues sẽ phải chi một số tiền lớn. Chilwell hiện tại được định giá khoảng 50 triệu euro, Sancho 100 triệu và Zaha có giá 70 triệu euro.