HLV Barca không hài lòng với Gerard Pique

HLV Barca không hài lòng với Gerard Pique sau những phát biểu của cầu thủ này sau trận hòa 0-0 trước Sevilla.

Barca hành quân tới sân của Sevilla ở vòng 30 La Liga với quyết tâm giành 3 điểm, mặc dù cầm bóng tới 68% song Messi và các đồng đội không tạo ra quá nhiều cơ hội. Họ để đối thủ cầm hòa 0-0. Với kết quả này, Barca vẫn dẫn đầu ở La Liga nhưng chỉ còn hơi đại kình địch Real Madrid 3 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

HLV Barca không hài lòng về Pique

HLV Barca không hài lòng về Pique

Sau trận đấu, trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng thừa nhận hành trình đến chức vô địch của Blaugrana vẫn còn rất nhiều trông gai, anh nói:

"Với những gì đang diễn ra, rất khó để Barca vô địch La Liga mùa này. Tôi nghĩ Real Madrid sẽ không mất điểm ở vòng đấu này và họ sẽ bắt kịp chúng tôi. Barca đã không chơi tốt hơn Sevilla, và kết quả hòa 0-0 phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân".

Những phát biểu của Gerard Pique không khiến HLV Quique Setien hài lòng, ông thầy 61 tuổi phản pháo:

"Tôi nghĩ rằng Barca vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Real Madrid vẫn là 3 điểm. Tôi không hiểu vì lý do gì Pique lại bi quan về khả năng vô địch của CLB. Vẫn còn 8 trận đấu ở phía trước, tôi tự tin vào khả năng bảo vệ thành công danh hiệu vô địch của Barca ở La Liga".

"Chúng tôi đã rất tự tin vì toàn đội đã có 30 phút đầu chơi tốt, nhưng sau đó chúng tôi đã mất kiểm soát. Trong hiệp hai, Barca để mất bóng tạo cơ hội cho Sevilla phản công. Ngày mai, Pique có lẽ sẽ nghĩ khác bởi vì tôi chắc chắn Real Madrid sẽ không giành được mọi thứ.”